จุดเริ่มต้นของธุรกิจแฟรนไชส์ ทำไมถึงต้องเลือกแฟรนไชส์ เพื่อเริ่มธุรกิจ

จุดเริ่มต้นของธุรกิจแฟรนไชส์ ทำไมถึงต้องเลือกแฟรนไชส์ เพื่อเริ่มธุรกิจ

09 พ.ย. 2565   ผู้เข้าชม 175

แนวคิดสำหรับร้านลูกชิ้นเริ่มเป็นเรื่องตลกในปี 2548 เมื่อผู้ก่อตั้งทำงานในบริษัทโฆษณาเล็กๆ พวกเขาบ่นว่าต้องออกไปกินข้าวนอกบ้านทุกคืนและพูดติดตลกว่าควรเปิดร้านอาหารชื่อ The Meatball Shop

ในปี 2550 หลังจากลาออกจากงานและลาพักร้อน ผู้ก่อตั้งได้เปิดร้านสาขาแรกบนถนน MacDougal ใน Greenwich Village พวกเขาต้องการสร้างสถานที่ราคาไม่แพงที่ผู้คนสามารถหาอาหารดีๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

เป้าหมายเดิมคือการเปิดร้าน 10 แห่งภายในปี 2010 แต่ด้วยความสำเร็จของพวกเขา พวกเขาตัดสินใจที่จะเติบโตช้าลงและขยายร้านทีละแห่ง ในปี 2010 พวกเขาเปิดร้านอีกสองแห่งในนิวยอร์กซิตี้และอีกสองแห่งในฟิลาเดลเฟีย ในปี 2555 ด้วยการเปิดร้าน 6 แห่ง บริษัทได้เริ่มเปิดแฟรนไชส์ร้านอาหาร

 

จุดเริ่มต้น แฟรนไชส์ในประเทศไทย

เป็นแฟรนไชส์ที่มีสาขามากมายในประเทศไทย มีร้านอาหารมากมายและเริ่มต้นได้ง่าย มีลูกค้าจำนวนมากซึ่งทำให้ดีสำหรับผลกำไร อาหารอร่อยและมีรสชาติที่น่าสนใจที่หลายคนชอบ

ร้านอาหาร ปิ้งย่าง ลูกชิ้น ลงทุนหลักพัน ทั่วประเทศไทย เริ่มต้นธุรกิจง่าย รายได้เสริมจากการลงทุน กำไรดีจากร้านอาหาร แฟรนไชส์ลูกชิ้นเป็นโอกาสที่น่าสนใจในประเทศไทย การลงทุนนั้นไม่แพงและกำไรก็ดีมาก ลูกชิ้นเป็นอาหารที่หลายคนชอบกินและมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

แฟรนไชส์ลูกชิ้นเป็นแนวคิดทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตนเองโดยไม่ต้องยุ่งยากกับการสร้างแบรนด์ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ใช่แค่เรื่องอาหารเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประสบการณ์ด้วย แฟรนไชส์ลูกชิ้นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่มีโอกาสทำงานด้วยตนเองและยังสามารถใช้เวลาอยู่กับครอบครัวได้

 

บทสรุป แฟรนไชส์ลูกชิ้น

แฟรนไชส์ลูกชิ้นเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าตื่นเต้นที่สามารถเป็นแหล่งรายได้เสริม ลูกชิ้นขายง่ายกำไรดี

สิ่งที่ทำให้ธุรกิจนี้น่าสนใจมากคือเป็นแนวคิดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและมีรสนิยมที่จริงจัง

นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเริ่มต้นและจำนวนเงินลงทุนต่ำ

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสทางธุรกิจนี้ ติดต่อเราได้ที่ เมนูติดต่อเราได้เลยค่ะ


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

ทำไมควรเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพใหม่ได้ไว ลงทุนน้อย กำไรงาม
09 พ.ย. 2565

ทำไมควรเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพใหม่ได้ไว ลงทุนน้อย กำไรงาม

การเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายได้ แฟรนไชส์ช่วยให้คุณเริ่มต้นธุรกิจได้เนื่องจากแฟรนไชส์ช่วยให้คุณมีรูปแบบธุรกิจและระบบสู่ความสำเร็จของผู้อื่น ช่วยให้ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจแต่ไม่รู้ว่ามีเวลาหรือเงินอย่างไร สามารถทำได้ แฟรนไชส์ (franchise) คืออะไร คำว่า "แฟรนไชส์" มาจากคำภาษาฝรั่งเศสว่า "แฟรนไชส์" ซึ่งแปลว่า "เป็นอิสระ" ในขั้นต้น คำนี้ใช้ในกฎหมายเมื่อมีคนจะปลดปล่อยบ
ชี้ทางรวย เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ด้วยแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด
09 พ.ย. 2565

ชี้ทางรวย เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ด้วยแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งเป็นร้านอาหารยอดนิยมในประเทศไทย ให้บริการลูกชิ้นคุณภาพที่ย่างและเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด ทานพร้อมกันร้อนๆ บอกเลยว่าฟินเว่อร์ ทำไมต้องเลือก แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งมีลูกชิ้น 3 ประเภท: เนื้อวัว หมู และไก่ เนื้อวัวมีราคาแพงที่สุดในขณะที่ไก่ราคาถูกที่สุด เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดจากคุณแม่ที่ได้มาจากโบราณทำขึ้นเอง น้ำจิ้มเป็นสูตรดั้งเดิมที่พัฒนาโดยผู้ก่อตั้ง ซอสมา
10 แฟรนไชส์งบไม่เกิน 5 หมื่น น่าลงทุนในปี 2023 มาก่อน รวยก่อน
08 พ.ย. 2565

10 แฟรนไชส์งบไม่เกิน 5 หมื่น น่าลงทุนในปี 2023 มาก่อน รวยก่อน

ธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise) เป็นอีกธุรกิจที่เจ้าของกิจการ (franchisor) ตกลงให้บุคคลอื่นประกอบธุรกิจโดยใช้รูปแบบระบบ แล้วก็ขั้นตอนดำเนินกิจการจากจากเจ้าของกิจการ เป็นต้นแบบวิธีการทำธุรกิจที่ช่วยทำให้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยผู้ขอสิทธิสำหรับการทำธุรกิจจากผู้ครอบครองแบรนด์ลงทุนชำระเงินให้กับผู้ครอบครองรวมทั้งรับสิทธิสำหรับเพื่อการประกอบธุรกิจต่อไป ปัจจุบันนี้เจ้าของกิจการค