ชี้ทางรวย เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ด้วยแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด

ชี้ทางรวย เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ด้วยแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด

09 พ.ย. 2565   ผู้เข้าชม 273

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งเป็นร้านอาหารยอดนิยมในประเทศไทย ให้บริการลูกชิ้นคุณภาพที่ย่างและเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด ทานพร้อมกันร้อนๆ บอกเลยว่าฟินเว่อร์

ทำไมต้องเลือก แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งมีลูกชิ้น 3 ประเภท: เนื้อวัว หมู และไก่ เนื้อวัวมีราคาแพงที่สุดในขณะที่ไก่ราคาถูกที่สุด เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดจากคุณแม่ที่ได้มาจากโบราณทำขึ้นเอง น้ำจิ้มเป็นสูตรดั้งเดิมที่พัฒนาโดยผู้ก่อตั้ง ซอสมาในรสชาติเช่น หวาน รสเผ็ดและมะขามหวาน

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งยังมีโอกาสแฟรนไชส์สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นร้านอาหารของตัวเอง พวกเขาเสนอราคาที่ไม่แพงเริ่มต้นเพียง 2,900 บาทสำหรับแพ็คเกจเริ่มทดลองขาย และมีอีก 2 แพ็คเกจสำหรับผู้ที่ต้องการทำเป็นธุรกิจ

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งเป็นแฟรนไชส์อาหารที่ภาคภูมิใจในคุณภาพของลูกชิ้น น้ำจิ้มหลากหลาย เริ่มต้น 2,900 บาท สำหรับน้ำจิ้มมาตรฐาน แฟรนไชส์ลูกชิ้นย่างเป็นแฟรนไชส์ที่เชี่ยวชาญด้านการย่างและนำเสนอน้ำจิ้มที่หลากหลายให้กับลูกค้า บริษัทนำเสนอลูกชิ้นหมูคุณภาพสูงในราคาเริ่มต้นเพียง 2,900 บาท สำหรับราคาเริ่มต้นมาตรฐาน

 

ความเป็นมา ประวัติ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือนมิถุนายน 2558 บริษัทได้เติบโตจนมีแฟรนไชส์กว่า 100 แห่งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และขยายไปทั่วประเทศ

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งนำเสนอสูตรน้ำจิ้มที่ไม่เหมือนใครซึ่งแตกต่างจากสูตรของคู่แข่งรายอื่น ลูกชิ้นทำจากหมูคุณภาพและย่างจนสุกด้วยราคาที่จับต้องได้เริ่มต้นเพียง 2,900 บาท

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งเป็นโอกาสทางธุรกิจใหม่ที่กำลังมาแรงทั่วโลก พวกเขาเสิร์ฟลูกชิ้นหมูคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ ส่วนที่ดีที่สุดก็คือมันสามารถเป็นธุรกิจเสริมหรือธุรกิจหลักก็ได้ ขึ้นอยู่กับความชอบของบุคคล

ความต้องการแฟรนไชส์ลูกชิ้นย่างเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากผู้คนมักมองหาวิธีใหม่ๆ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนให้เป็นจริง และแนวคิดในการเปิดร้านอาหารของคุณเองไม่เคยเป็นที่นิยมมากเท่านี้มาก่อน

 

เลือกแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง เป็นอาชีพเสริม สร้างรายได้

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งเป็นธุรกิจที่มีมาตั้งแต่ปี 2558 จานเด่นของบริษัทคือลูกชิ้นปิ้ง พวกเขามีน้ำจิ้มและรสชาติที่หลากหลายสำหรับลูกชิ้นของพวกเขา

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้แฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จ แต่เหตุผลหลักประการหนึ่งคือพวกเขาใช้เนื้อหมูคุณภาพสำหรับลูกชิ้นของตน และมุ่งเน้นไปที่การจัดหาอาหารอร่อยๆ ให้กับลูกค้าในราคาที่เหมาะสม—

แฟรนไชส์ลูกชิ้นเป็นธุรกิจขายลูกชิ้นในรูปแบบต่างๆและซอสต่างๆ แฟรนไชส์ลูกชิ้นสามารถเป็นธุรกิจเสริมหรือธุรกิจหลักได้ คุณภาพของลูกชิ้นหมูและสูตรน้ำจิ้มรสจัดเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกชิ้นย่างแตกต่างจากแฟรนไชส์อื่นๆ ในตลาด


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

ทำไมควรเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพใหม่ได้ไว ลงทุนน้อย กำไรงาม
09 พ.ย. 2565

ทำไมควรเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพใหม่ได้ไว ลงทุนน้อย กำไรงาม

การเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายได้ แฟรนไชส์ช่วยให้คุณเริ่มต้นธุรกิจได้เนื่องจากแฟรนไชส์ช่วยให้คุณมีรูปแบบธุรกิจและระบบสู่ความสำเร็จของผู้อื่น ช่วยให้ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจแต่ไม่รู้ว่ามีเวลาหรือเงินอย่างไร สามารถทำได้ แฟรนไชส์ (franchise) คืออะไร คำว่า "แฟรนไชส์" มาจากคำภาษาฝรั่งเศสว่า "แฟรนไชส์" ซึ่งแปลว่า "เป็นอิสระ" ในขั้นต้น คำนี้ใช้ในกฎหมายเมื่อมีคนจะปลดปล่อยบ
จุดเริ่มต้นของธุรกิจแฟรนไชส์ ทำไมถึงต้องเลือกแฟรนไชส์ เพื่อเริ่มธุรกิจ
09 พ.ย. 2565

จุดเริ่มต้นของธุรกิจแฟรนไชส์ ทำไมถึงต้องเลือกแฟรนไชส์ เพื่อเริ่มธุรกิจ

แนวคิดสำหรับร้านลูกชิ้นเริ่มเป็นเรื่องตลกในปี 2548 เมื่อผู้ก่อตั้งทำงานในบริษัทโฆษณาเล็กๆ พวกเขาบ่นว่าต้องออกไปกินข้าวนอกบ้านทุกคืนและพูดติดตลกว่าควรเปิดร้านอาหารชื่อ The Meatball Shop ในปี 2550 หลังจากลาออกจากงานและลาพักร้อน ผู้ก่อตั้งได้เปิดร้านสาขาแรกบนถนน MacDougal ใน Greenwich Village พวกเขาต้องการสร้างสถานที่ราคาไม่แพงที่ผู้คนสามารถหาอาหารดีๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เป้าหมายเดิมคือการเ
10 แฟรนไชส์งบไม่เกิน 5 หมื่น น่าลงทุนในปี 2023 มาก่อน รวยก่อน
08 พ.ย. 2565

10 แฟรนไชส์งบไม่เกิน 5 หมื่น น่าลงทุนในปี 2023 มาก่อน รวยก่อน

ธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise) เป็นอีกธุรกิจที่เจ้าของกิจการ (franchisor) ตกลงให้บุคคลอื่นประกอบธุรกิจโดยใช้รูปแบบระบบ แล้วก็ขั้นตอนดำเนินกิจการจากจากเจ้าของกิจการ เป็นต้นแบบวิธีการทำธุรกิจที่ช่วยทำให้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยผู้ขอสิทธิสำหรับการทำธุรกิจจากผู้ครอบครองแบรนด์ลงทุนชำระเงินให้กับผู้ครอบครองรวมทั้งรับสิทธิสำหรับเพื่อการประกอบธุรกิจต่อไป ปัจจุบันนี้เจ้าของกิจการค