เปิด แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง กับฟินเวอร์แฟรนไชส์ ดีอย่างไร ? ทำไมถึงน่าลงทุน

เปิด แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง กับฟินเวอร์แฟรนไชส์ ดีอย่างไร ? ทำไมถึงน่าลงทุน

03 ส.ค. 2565   ผู้เข้าชม 642

ทุกวันนี้การมีอาชีพเพียงอาชีพเดียว อาจไม่ตอบโจทย์เรื่องรายได้ และความมั่นคงมากนัก หลายคนจึงเริ่มหันมาหาอาชีพที่ 2 หรืออาชีพเสริมกันมากขึ้น ซึ่งการมีอาชีพที่สองเป็นเสมือนตัวเลือกที่จะช่วยเพิ่มช่องทางการหารายได้ให้กับคุณ อีกทั้งยังถือเป็นการเพิ่มหลักประกัน และความมั่นคงให้กับชีวิตได้อีกด้วย และหากกล่าวถึงอาชีพที่สองหรืออาชีพเสริม สิ่งแรก ๆ ที่คุณนึกถึงคงจะหนีไม่พ้น “ธุรกิจแฟรนไชส์” เพราะเป็นธุรกิจที่เริ่มต้นได้ง่าย ไม่ต้องหาซัพพลายเออร์เอง มีขั้นตอนการดำเนินงานที่ชัดเจน ทีมงานจากแฟรนไชส์คอยสอนและให้คำปรึกษา และยังมีอุปกรณ์ประกอบการทำธุรกิจที่เพรียบพร้อมไว้อยู่แล้ว คุณสามารถเริ่มทำได้เลย แถมเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง

 

4 เหตุผล ทำไมควรเปิดแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งกับฟินเวอร์แฟรนไชส์? 


ธุรกิจแฟรนไชส์ในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย แต่หากเปิดแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งกับฟินเวอร์ คุณได้รับประสบการณ์ที่ต่างจากแฟรนไชส์อื่น ๆ แน่นอน ลองมาดูความน่าสนใจของฟินเวอร์แฟรนไชส์ ว่าจะแตกต่างจากแฟรนไชส์อื่นอย่างไร 

 

1.ลงทุนน้อย ขายง่าย รายได้ดี คืนทุนไว

หลายคนอาจจะมีภาพจำว่าการลงทุนแฟรนไชส์มีค่าใช้จ่ายสูง แต่กับทางฟินเวอร์แฟรนไชส์ ราคาเปิดธุรกิจเริ่มต้นเพียง 2,990 บาทเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถกำหนดวงเงินในการลงทุนที่แน่นอนได้ และจ่ายเพียงแค่ค่าแฟรนไชส์ครั้งเดียว ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมรายเดือนหรือรายปี หากคุณขายครั้งแรกหมดก็คืนทุนได้ทันที ถือว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวแต่ได้กำไรในระยะยาว 

 

2. มีทีมงานช่วยสอนและให้คำปรึกษา

แม้ว่าคุณจะไม่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจใดมาก่อน ก็สามารถทำแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งได้ เพราะฟินเวอร์แฟรนไชส์มีทีมงานคอยช่วยสอนเรื่องการบริหารการขาย และให้คำปรึกษาเรื่องการทำการตลาด ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เราดูแลคุณเสมือนเป็นพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ธุรกิจแฟรนไชส์ของคุณเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมกับเรา 

 
3. วัตถุดิบคุณภาพ รสชาติดี

ลูกชิ้นทุกลูกของแฟรนไชส์ลูกชิ้นฟินเวอร์ผลิตจากทางโรงงานของเราเอง รับรองว่าอร่อย สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน เราคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเพื่อลูกค้าทุกคน ไม่มีการผสมแป้ง ไม่ใส่ผงชูรส ความอร่อยที่ได้นั้นมาจากเนื้อหมูและเนื้อวัวจริง ๆ และยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด คุณจะรับรู้ได้ถึงคำว่าอร่อยแบบตะโกน จนต้องพูดว่า “ฟินเว่อร์” อย่างแน่นอน 

 

4. ลูกชิ้นราคาส่ง มีให้เลือกหลากหลายชนิด

ลูกชิ้นฟินเว่อร์เรามีโรงงานผลิตลูกชิ้นที่ได้รับการรับรองทั้งคุณภาพ ความสะอาด และปลอดภัย ลูกชิ้นของเรามีให้เลือกหลากหลาย ทั้งลูกชิ้นหมูล้วน ลูกชิ้นเอ็นหมู ลูกชิ้นเนื้อล้วน และลูกชิ้นเอ็นเนื้อ และที่สำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ นำ้จิ้มรสเด็ด สูตรพิเศษของฟินเวอร์แฟรนไชส์ที่ไม่มีขายทั่วไปในท้องตลาด และแน่นอนว่า หากคุณซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งกับฟินเวอร์แฟรนไชส์วันนี้ คุณสามารถซื้อลูกชิ้นราคาส่ง เริ่มต้นเพียงกิโลกรัมละ  115 บาท เท่านั้น 
 

หากคุณอยากลองทำธุรกิจเป็นของตัวเอง หรืออยากมีรายได้เสริม นาทีนี้ธุรกิจแฟรนไชส์นับเป็นหนึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์และคนนิยมทำเป็นอันดับต้น ๆ เพราะมีความเสี่ยงน้อย ไม่ต้องลองผิดลองถูกด้วยตนเอง รวมถึงไม่ต้องพยายามสร้างฐานลูกค้าหรือสร้างแบรนด์ให้เป็นที่นิยม ฟินเวอร์แฟรนไชส์ แฟรนไชส์ลูกชิ้นราคาส่ง ทางเลือกของคนอยากทำธุรกิจแฟรนไชส์ ลงทุนน้อยแต่คืนทุนเร็ว เรายินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการทำธุรกิจแฟรนไชส์ 

 


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

เริ่มต้นเปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง ฉบับคนทุนน้อย ลงทุนเริ่มต้น 2,990 กำไรดีเหลือเชื่อ!
03 ส.ค. 2565

เริ่มต้นเปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง ฉบับคนทุนน้อย ลงทุนเริ่มต้น 2,990 กำไรดีเหลือเชื่อ!

เปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง ลงทุนเพียงหลักพัน แต่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำอย่างเหลือเชื่อ! “ลูกชิ้นปิ้ง” เป็นอาหารสตรีทฟู้ดขึ้นชื่อของประเทศไทยเรามาเนิ่นนาน เป็นอาหารขายดีตลอดกาลเพราะรับประทานได้ในทุกช่วงโอกาส ไม่ว่าจะทานเป็นอาหารทานเล่น ทานแทนอาหารมื้อหลัก หรือทานเรียกน้ำย่อยเฉย ๆ ก็ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก รสชาติอร่อยติดปากคนไทยแบบสุด ๆ รู้อย่างนี้แล้วใครที่สนใจอยากจะเริ่มต้นเปิดร้านขายลูกชิ้น
ทำไมควรเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพใหม่ได้ไว ลงทุนน้อย กำไรงาม
09 พ.ย. 2565

ทำไมควรเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพใหม่ได้ไว ลงทุนน้อย กำไรงาม

การเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายได้ แฟรนไชส์ช่วยให้คุณเริ่มต้นธุรกิจได้เนื่องจากแฟรนไชส์ช่วยให้คุณมีรูปแบบธุรกิจและระบบสู่ความสำเร็จของผู้อื่น ช่วยให้ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจแต่ไม่รู้ว่ามีเวลาหรือเงินอย่างไร สามารถทำได้ แฟรนไชส์ (franchise) คืออะไร คำว่า "แฟรนไชส์" มาจากคำภาษาฝรั่งเศสว่า "แฟรนไชส์" ซึ่งแปลว่า "เป็นอิสระ" ในขั้นต้น คำนี้ใช้ในกฎหมายเมื่อมีคนจะปลดปล่อยบ
จุดเริ่มต้นของธุรกิจแฟรนไชส์ ทำไมถึงต้องเลือกแฟรนไชส์ เพื่อเริ่มธุรกิจ
09 พ.ย. 2565

จุดเริ่มต้นของธุรกิจแฟรนไชส์ ทำไมถึงต้องเลือกแฟรนไชส์ เพื่อเริ่มธุรกิจ

แนวคิดสำหรับร้านลูกชิ้นเริ่มเป็นเรื่องตลกในปี 2548 เมื่อผู้ก่อตั้งทำงานในบริษัทโฆษณาเล็กๆ พวกเขาบ่นว่าต้องออกไปกินข้าวนอกบ้านทุกคืนและพูดติดตลกว่าควรเปิดร้านอาหารชื่อ The Meatball Shop ในปี 2550 หลังจากลาออกจากงานและลาพักร้อน ผู้ก่อตั้งได้เปิดร้านสาขาแรกบนถนน MacDougal ใน Greenwich Village พวกเขาต้องการสร้างสถานที่ราคาไม่แพงที่ผู้คนสามารถหาอาหารดีๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เป้าหมายเดิมคือการเ