เปิด แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง กับฟินเวอร์แฟรนไชส์ ดีอย่างไร ? ทำไมถึงน่าลงทุน

เปิด แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง กับฟินเวอร์แฟรนไชส์ ดีอย่างไร ? ทำไมถึงน่าลงทุน

03 ส.ค. 2565   ผู้เข้าชม 809

ทุกวันนี้การมีอาชีพเพียงอาชีพเดียว อาจไม่ตอบโจทย์เรื่องรายได้ และความมั่นคงมากนัก หลายคนจึงเริ่มหันมาหาอาชีพที่ 2 หรืออาชีพเสริมกันมากขึ้น ซึ่งการมีอาชีพที่สองเป็นเสมือนตัวเลือกที่จะช่วยเพิ่มช่องทางการหารายได้ให้กับคุณ อีกทั้งยังถือเป็นการเพิ่มหลักประกัน และความมั่นคงให้กับชีวิตได้อีกด้วย และหากกล่าวถึงอาชีพที่สองหรืออาชีพเสริม สิ่งแรก ๆ ที่คุณนึกถึงคงจะหนีไม่พ้น “ธุรกิจแฟรนไชส์” เพราะเป็นธุรกิจที่เริ่มต้นได้ง่าย ไม่ต้องหาซัพพลายเออร์เอง มีขั้นตอนการดำเนินงานที่ชัดเจน ทีมงานจากแฟรนไชส์คอยสอนและให้คำปรึกษา และยังมีอุปกรณ์ประกอบการทำธุรกิจที่เพรียบพร้อมไว้อยู่แล้ว คุณสามารถเริ่มทำได้เลย แถมเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง

 

4 เหตุผล ทำไมควรเปิดแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งกับฟินเวอร์แฟรนไชส์? 


ธุรกิจแฟรนไชส์ในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย แต่หากเปิดแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งกับฟินเวอร์ คุณได้รับประสบการณ์ที่ต่างจากแฟรนไชส์อื่น ๆ แน่นอน ลองมาดูความน่าสนใจของฟินเวอร์แฟรนไชส์ ว่าจะแตกต่างจากแฟรนไชส์อื่นอย่างไร 

 

1.ลงทุนน้อย ขายง่าย รายได้ดี คืนทุนไว

หลายคนอาจจะมีภาพจำว่าการลงทุนแฟรนไชส์มีค่าใช้จ่ายสูง แต่กับทางฟินเวอร์แฟรนไชส์ ราคาเปิดธุรกิจเริ่มต้นเพียง 2,990 บาทเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถกำหนดวงเงินในการลงทุนที่แน่นอนได้ และจ่ายเพียงแค่ค่าแฟรนไชส์ครั้งเดียว ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมรายเดือนหรือรายปี หากคุณขายครั้งแรกหมดก็คืนทุนได้ทันที ถือว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวแต่ได้กำไรในระยะยาว 

 

2. มีทีมงานช่วยสอนและให้คำปรึกษา

แม้ว่าคุณจะไม่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจใดมาก่อน ก็สามารถทำแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งได้ เพราะฟินเวอร์แฟรนไชส์มีทีมงานคอยช่วยสอนเรื่องการบริหารการขาย และให้คำปรึกษาเรื่องการทำการตลาด ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เราดูแลคุณเสมือนเป็นพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ธุรกิจแฟรนไชส์ของคุณเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมกับเรา 

 
3. วัตถุดิบคุณภาพ รสชาติดี

ลูกชิ้นทุกลูกของแฟรนไชส์ลูกชิ้นฟินเวอร์ผลิตจากทางโรงงานของเราเอง รับรองว่าอร่อย สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน เราคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเพื่อลูกค้าทุกคน ไม่มีการผสมแป้ง ไม่ใส่ผงชูรส ความอร่อยที่ได้นั้นมาจากเนื้อหมูและเนื้อวัวจริง ๆ และยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด คุณจะรับรู้ได้ถึงคำว่าอร่อยแบบตะโกน จนต้องพูดว่า “ฟินเว่อร์” อย่างแน่นอน 

 

4. ลูกชิ้นราคาส่ง มีให้เลือกหลากหลายชนิด

ลูกชิ้นฟินเว่อร์เรามีโรงงานผลิตลูกชิ้นที่ได้รับการรับรองทั้งคุณภาพ ความสะอาด และปลอดภัย ลูกชิ้นของเรามีให้เลือกหลากหลาย ทั้งลูกชิ้นหมูล้วน ลูกชิ้นเอ็นหมู ลูกชิ้นเนื้อล้วน และลูกชิ้นเอ็นเนื้อ และที่สำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ นำ้จิ้มรสเด็ด สูตรพิเศษของฟินเวอร์แฟรนไชส์ที่ไม่มีขายทั่วไปในท้องตลาด และแน่นอนว่า หากคุณซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งกับฟินเวอร์แฟรนไชส์วันนี้ คุณสามารถซื้อลูกชิ้นราคาส่ง เริ่มต้นเพียงกิโลกรัมละ  115 บาท เท่านั้น 
 

หากคุณอยากลองทำธุรกิจเป็นของตัวเอง หรืออยากมีรายได้เสริม นาทีนี้ธุรกิจแฟรนไชส์นับเป็นหนึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์และคนนิยมทำเป็นอันดับต้น ๆ เพราะมีความเสี่ยงน้อย ไม่ต้องลองผิดลองถูกด้วยตนเอง รวมถึงไม่ต้องพยายามสร้างฐานลูกค้าหรือสร้างแบรนด์ให้เป็นที่นิยม ฟินเวอร์แฟรนไชส์ แฟรนไชส์ลูกชิ้นราคาส่ง ทางเลือกของคนอยากทำธุรกิจแฟรนไชส์ ลงทุนน้อยแต่คืนทุนเร็ว เรายินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการทำธุรกิจแฟรนไชส์ 

 


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

เริ่มต้นเปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง ฉบับคนทุนน้อย ลงทุนเริ่มต้น 2,990 กำไรดีเหลือเชื่อ!
03 ส.ค. 2565
เริ่มต้นเปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง ฉบับคนทุนน้อย ลงทุนเริ่มต้น 2,990 กำไรดีเหลือเชื่อ!
03 ส.ค. 2565

เริ่มต้นเปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง ฉบับคนทุนน้อย ลงทุนเริ่มต้น 2,990 กำไรดีเหลือเชื่อ!

เปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง ลงทุนเพียงหลักพัน แต่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำอย่างเหลือเชื่อ! “ลูกชิ้นปิ้ง” เป็นอาหารสตรีทฟู้ดขึ้นชื่อของประเทศไทยเรามาเนิ่นนาน เป็นอาหารขายดีตลอดกาลเพราะรับประทานได้ในทุกช่วงโอกาส ไม่ว่าจะทานเป็นอาหารทานเล่น ทานแทนอาหารมื้อหลัก หรือทานเรียกน้ำย่อยเฉย ๆ ก็ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก รสชาติอร่อยติดปากคนไทยแบบสุด ๆ รู้อย่างนี้แล้วใครที่สนใจอยากจะเริ่มต้นเปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง หรือลงท
เลือกทำเลทอง ขายลูกชิ้นปิ้ง อย่างไร? ให้ปัง! ขายดิบขายดี!
03 ส.ค. 2565

เลือกทำเลทอง ขายลูกชิ้นปิ้ง อย่างไร? ให้ปัง! ขายดิบขายดี!

การทำให้ธุรกิจลูกชิ้นขายดิบขายดี มัดใจลูกค้า โกยกำไรแบบเน้น ๆ นั้น นอกจากเรื่องของคุณภาพของลูกชิ้น รสชาติที่ดีของน้ำจิ้ม หรือการมีผักเคียงบริการแล้ว “ทำเลขายลูกชิ้น” ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะไม่ว่าลูกชิ้นจะรสเด็ด ผลิตจากเนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพมากแค่ไหน แต่ถ้าขายในทำเลที่ไม่ถูกที่ถูกทาง เช่น คนผ่านไปมาน้อย ไม่สะอาด ไม่สะดวกในการจอดรถ เป็นต้น อาจทำให้ธุรกิจขายลูกชิ้นของคุณไปได้ไม่
ชี้ทางรวย เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ด้วยแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด
09 พ.ย. 2565

ชี้ทางรวย เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ด้วยแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งเป็นร้านอาหารยอดนิยมในประเทศไทย ให้บริการลูกชิ้นคุณภาพที่ย่างและเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด ทานพร้อมกันร้อนๆ บอกเลยว่าฟินเว่อร์ ทำไมต้องเลือก แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง แฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้งมีลูกชิ้น 3 ประเภท: เนื้อวัว หมู และไก่ เนื้อวัวมีราคาแพงที่สุดในขณะที่ไก่ราคาถูกที่สุด เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดจากคุณแม่ที่ได้มาจากโบราณทำขึ้นเอง น้ำจิ้มเป็นสูตรดั้งเดิมที่พัฒนาโดยผู้ก่อตั้ง ซอสมาใน